TOYOTA CAMRY | CAMRY
Không quá cầu kì cũng chẳng phải quá phô trương, nhưng từ lâu dù là cũ hay mới, Toyota Camry vẫn luôn có giá trị tại Việt Nam và mẫu xe chiếm tới 60% thị phần trong phân khúc xe sedan cỡ lớn, và từ lâu Toyota Camry vẫn luôn chiếm vị trí số 1 trong mẫu sedan hạng trung.Đã không có ít đối thủ mới đã xuất hiện nhưng chưa có cuộc lật đổ nào diễn ra. Toyota Camry mới vẫn luôn tiếp tục duy trì vị trí thống lĩnh thị trường của mình. Sức mạnh về giá và thương hiệu
Sức hút của cái tên Camry từ lâu vốn đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người yêu thích các dòng xe sedan hạng trung,sự cải tiến lần này Toyota đã cân nhắc và thêm người anh em Camry phiên bản 2.0E giá bình dân .
Không chỉ bổ sung thêm phiên bản,Toyota Camry 2.0 còn chốt giá dưới 1 tỷ đồng, mức giá được đánh giá là rất hấp dẫn với cái tên Camry, phù hợp với túi tiền vừa phải và sẽ thực sự là tin vui đối với những ai vốn yêu thích dòng xe Camry này.
Các phiên bản khác gồm Camry 2.5G và Camry 2.5Q được định giá khá hợp lý với mức 1,129 tỷ đồng và 1,241 tỷ với nhiều cải tiến hấp dẫn hơn.
Lột xác tiện ích
Nhắm tới khách hàng trẻ,Toyta Camry mới thay đổi theo phong cách thể thao và mới mẻ hơn. Sự tươi trẻ thể hiện ở các đường nét cá tính vô cùng linh hoạt, lưới tản nhiệt dạng 3D rộng rãi hơn, đèn pha sắc nét có dạng hình thoi và cản trước nhiều góc cạnh gọn gàng vuông vức.
Nội thất xe Camry cũng được thay đổi mang lại nhiều chú ý. Trục cơ sở được giữ nguyên ở mức 2.775 mm nhưng khoang lái rộng hơn nhờ sự thay đổi cách bố trí. Chỗ ngồi hàng ghế sau ngắn trong khi lưng hàng ghế trước lõm vào sâu. Chỗ để tay trên cánh cửa cũng được cắt gọn để thêm không gian..
Bản cao cấp Camry 2.5Q được bố trí các tiện nghi như điều hòa tự động 3 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, gương gập điện với chức năng tự điều chỉnh khi lùi, tay lái chỉnh 4 hướng bằng điện, đầu DVD với màn hình cảm ứng, khởi động bằng nút bấm… Hai phiên bản còn lại có ít tiện nghi hơn một chút phù hợp với mức tiền thấp hơn.
Xét một cách tổng thể, các phiên bản của Toyota Camry mới đều có khả năng cách âm tốt, vận hành êm, tay lái nhẹ .Sẽ có những cảm nhận vô cùng thú vị khi bạn sở hữu chiếc xe này.
Về động cơ,Bản Camry 2.5Q sử dụng động cơ 2.5 có công suất 178 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 231 Nm ở 4.100 vòng/phút.Cảm giác vận hành vô cùng thoải mái linh hoạt và “mượt” khi tăng tốc.
Bản Camry 2.0E thì được trang bị động cơ I4 2.0L công nghệ biến thiên van nạp VVT-i, cho công suất tối đa 148 mã lực và momen xoắn cực đại 190 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Với động cơ này, 2.0E vẫn giữ được cảm giác êm ái khi vào cua hay tăng tốc.
Cả ba bản của Toyota Camry 2013 mới gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E đều sử dụng ghế da, đèn pha tự động chỉnh góc chiếu khi và tự động bật tắt. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
Xét một cách tổng thể, Camry mới đã thay đổi ,và lột xác theo phong cách mới,thiết kế trẻ trung,đa dạng hóa lượng khách hàng,mức giá hợp lý sẽ giúp cho ToyotaCamry mới tiếp tục duy trì được thành công giống các phiên bản cũ và khẳng định vị thế số 1 của mình trong dòng sedan hạng trung.
Và trên thực tế, phiên bản mới này dù mới ra mắt chưa đầy 1 tháng, số đơn đặt hàng mua Camry 2013 đã đủ để Toyota sản xuất từ nay đến đầu năm 2013. Công ty liên doanh này thậm chí còn phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất để có thể kịp giao xe cho khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét