Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Nâng cấp tiện ích – Toyota Camry 2013 sẽ hấp dẫn hơn

TOYOTA CAMRY | CAMRY

Với danh hiệu 13 năm là mẫu xe du lịch bán chạy nhất nước Mỹ, Toyota Camry xứng đáng được xem như linh hồn của hãng xe hơi Nhật Bản. Phiên bản 2013 ra đời sẽ tiếp tục duy trì vị thế thống trị của Camry trong phân khúc xe sedan hạng trung tại thị trường xe hơi khốc liệt nhất thế giới.

Đối với nhiều người Mỹ, Camry chính là hiện thân của Toyota, cũng giống như khi người ta nhắc đến logo 3 hình eclipse lồng vào nhau, một thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng, một tượng trưng cho chất lượng sản phẩm và một là những nỗ lực phát triển khoa học công nghệ không ngừng.

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 1982 đến nay, chưa ai có thể đặt ra nghi ngờ đối với mối quan tâm mà người Mỹ dành cho Camry bởi nó luôn có một lượng fan đặc biệt trung thành, trong đó chủ yếu là tầng lớp trung niên. 
camry 2013


Phiên bản Toyota Camry 2013 với nỗ lực nâng cấp nội thất làm cho Camry giữ được vị thế dẫn đầu.

Trong nỗ lực cải tiến về thiết kế nội thất, Toyota Camry sẽ được trang bị những tấm nhựa ốp cửa bằng vật liệu mềm hơn. Thay đổi này chỉ áp dụng với từ phiên bản LE và cao cấp hơn (bao gồm cả Camry Hybrid). Như vậy, phiên bản Camry L vẫn được giữ nguyên tấm nhựa cứng trên các cánh cửa.

Tuy nhiên, các bản tiêu chuẩn 2013 (Camry Lvà Hybrid LE) đều có trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng. Màu sắc bệ tỳ tay của Camry 2013 cũng có mà sắc phù hợp với màu nội thất tổng thể hơn. Trên phiên bản trước, da bọc bệ tỳ tay luôn là màu đen bất kể màu sắc nội thất.

Đặc biệt, Camry mới cũng được trang bị thêm hệ thống cảnh báo điểm mù. Hiện nay, các đại lý Toyota tại Mỹ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng nhưng giá chính thức vẫn chưa được hãng Toyota công bố.

Toyota Camry 2013 trở thành chiếc xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 1.2013

CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh

Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

1 nhận xét: